cart.general.title

BỘ SƯU TẬP COMFY - NỘI THẤT GIA ĐÌNH ĐỒNG BỘ

Xu hướng nội thất Việt Nam đang hòa mình với thế giới, hướng đến sự Tối giản - Thanh lịch - Thông minh. Thấu hiểu nhu cầu của gia đình Việt hiện đại, Nội thất 190 đã nghiên cứu và cho ra mắt Bộ sưu tập COMFY hoàn toàn mới.

“Comfy” nghĩa là sự thoải mái, tiện nghi. Với Bộ sưu tập này, Nội thất 190 giúp bạn tận hưởng thời gian tại gia thật chất lượng.

Bàn đơn và kệ sách cùng tone gỗ hiện đại

Bộ sưu tập Comfy bao gồm nhiều thiết kế bàn, tủ, giường, kệ,... với chất liệu chủ đạo là gỗ MFC kết hợp khung sắt tĩnh điện, mang đến độ bền vượt trội so với sản phẩm trên thị trường, hoàn toàn không cong võng, nứt vỡ, biến dạng theo thời gian. Thiết kế sản phẩm gồm nhiều chi tiết bo cạnh mềm mại, tinh tế. Comfy là sự an toàn và yên tâm cho cả gia đình bạn.

Bàn làm việc đơn kết hợp giá sách treo 2 tầng tiết kiệm không gian

Phong cách nội thất chủ đạo của Bộ sưu tập là Tối giản, áp dụng từ thiết kế, họa tiết, màu sắc đến cách sử dụng. Với Comfy, Quý khách có lựa chọn nội thất vân gỗ 2 tone sang trọng, hoặc nội thất trơn trắng thuần khiết. Bên cạnh kích thước tiêu chuẩn được nghiên cứu để tối ưu không gian, Nội thất 190 hỗ trợ sản xuất theo yêu cầu của gia đình bạn.

Set nội thất phòng ngủ thông minh đem lại phút giây thư giãn nhẹ nhàng

Với Comfy, Nội thất 190 đề cao tính đa dụng. Sản phẩm được tích hợp nhiều công năng mà vẫn đảm bảo thao tác dễ dàng cho tất cả. Tiêu biểu là dòng Bàn - Kệ, Giường dát lật, và Tủ quần áo - Tủ trang trí.

Bàn học kèm kệ 2 tầng gọn gàng, năng động

Giường gỗ tích hợp ngăn chứa đồ an toàn
 

 

Tủ quần áo, chăn màn tích hợp kệ trưng bày tăng tính thẩm mỹ cho phòng ngủ 

 

Sở hữu nhà máy riêng rộng 50.000m2, dây chuyền sản xuất khép kín đạt tiêu chuẩn châu Âu cùng hệ thống phân phối với 1000+ đại lý trực thuộc và kinh doanh liên kết, Nội thất 190 tự hào là thương hiệu đáp ứng cả hai yếu tố chất lượng và tiến độ trong ngành nội thất Việt Nam.

Danh mục tin tức

Từ khóa